เงื่อนไขการรับประกันทั่วไป
เอกสารแจ้งซ่อม
รายละเอียดการรับประกัน
-
อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำของ เหลวหรืออาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ หรือภัยธรรมชาติ เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทฯ กำหนด
-
ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงที่ไม่เหมาะสมและความผิดพลาด หรือความประมาทซึ่งเกิดจากความเข้าใจคลาดเคลื่อนไปจากความเข้าใจคลาดเคลื่อน ไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์
รายละเอียดการรับประกัน
-
การรับประกันหน้าจอ กรณีที่หน้าจอแสดงผลเกิดความเสียหาย เช่น แตก ร้าว หรือใช้งานไม่ปกติ ในช่วงระยะเวลาการรับประกันของผลิตภัณฑ์บริการการรับประกันหน้าจอ คุณสามารถรับบริการเปลี่ยนหน้าจอได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ซื้ออุปกรณ์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับอะไหล่
-
กรณีหน้าจอถลอก สีเหลืองจากการตากแดดหรือโดนสารเคมี จะไม่สามารถเคลมหรือซ่อมได้
-
หมายเลขเครื่องของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข, ลบ, ขีดฆ่า หรือทำลาย และใบรับประกันผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่ากรณีใดๆ
รายละเอียดการรับประกัน
-
กรณีสัมผัสหน้าจอเพี้ยนไปจากเดิม ตำแหน่งไม่ตรง ที่เกิดจากการใช้ในสภาพแวดล้อมที่ส่งผลให้เกิดความเสื่อมสภาพตามการใช้งาน จะไม่สามารถเคลมหรือเปลี่ยนอะไหล่ได้
-
รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า
-
การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือรอยเปรอะเปื้อน และภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ
-
การเรียกร้องค่าเสียหายหรือชิ้นส่วนประกอบที่หายไปหลังจากเลยกำหนด 7 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์
การรับประกันหน้าจอ หน้าจอแบบสัมผัส
รายละเอียดการรับประกัน
-
การรับประกันหน้าจอ กรณีที่หน้าจอแสดงผลเกิดความเสียหาย เช่น แตก ร้าว หรือใช้งานไม่ปกติ ในช่วงระยะเวลาการรับประกัน จะอยู่นอกเหนือการรับประกัน
-
กรณีหน้าจอถลอก สีเหลืองจากการตากแดดหรือโดนสารเคมี จะไม่สามารถเคลมหรือซ่อมได้
-
การใช้งานในกิจกกรมกลางแจ้ง (60 - 70'C) สภาพเย็นจัด (-10'C , - 20'C) เมื่อใช้งานไปแล้วเกิดความเสียหาย สัมผัสไม่ได้ สัมผัสไม่ตรง จะอยู่นอกเหนือการรับประกัน
รายละเอียดการรับประกัน
-
กรณีสัมผัสหน้าจอเพี้ยนไปจากเดิม ตำแหน่งไม่ตรง ที่เกิดจากการใช้ในสภาพแวดล้อมที่ส่งผลให้เกิดความเสื่อมสภาพตามการใช้งาน จะไม่สามารถเคลมหรือเปลี่ยนอะไหล่ได้
-
รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า
-
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับประกัน หรือ ให้ความช่วยเหลือ ในกรณีที่ลูกค้ามีการติดตั้งระบบปฏิบัติการที่นอกเหนือจากที่กำหนดไว้ในคุณสมบัติสินค้า หากไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้ อันเนื่องจากไม่มี Driver
รายละเอียดการรับประกัน
-
กรณีที่ตัวเครื่องมีปัญหาและอยู่ในประกัน แต่บริษัทฯ ไม่สามารถซ่อมแซมได้เนื่องจากหลายปัจจัย เช่น อะไหล่ขาดตลาด หาอะไหล่ทดแทนไม่ได้ สินค้าขาดตลาด หรือการขนส่งไปยังโรงงานที่ต่างประเทศมีค่าใช้จ่ายมากกว่ามูลค่าสินค้า ทำให้บริษัทฯ เกิดความเสียหาย บริษัทฯ สามารถนำเสนอสินค้าทดแทนให้กับลูกค้าได้ โดยเสนอส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า
-
กรณีหน้าจอมีปัญหา ที่นอกเหนือหรือหมดประกัน สามารถสอบถามเพื่อส่งสินค้า มาตรวจสอบได้ฟรี โดยบริษัทฯ จะเสนอราคาค่าซ่อมให้ เพื่อพิจารณา
การรับประกันการขนส่งสินค้า
-
บริษัทฯ ดำเนินการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ทดแทน ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นเดียวกัน หรือ รุ่นที่ดีกว่า ให้แก่ลูกค้า การจัดส่งสินค้าทดแทน
-
ในกรณีที่สินค้าชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานได้ หรือมีอาการขัดข้อง หรือเสีย ภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า (ตรวจสอบเอกสาร เช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีหรือใบส่งสินค้า)
-
บริษัทฯ จัดส่งสินค้าแก่ลูกค้าภายใน 3 วันทำการ นับจากทำการตรวจสอบเอกสารและสินค้า หรืออาจจะมีความล่าช้า อันเนื่องจากขั้นตอนการตรวจสอบและการจัดหาสินค้า
-
สินค้าที่ส่งคืน จะต้องถูกส่งคืนครบภายใต้บรรจุหีบห่อ หมายเลขกล่องและตัวเครื่องจะต้องตรงกัน, คู่มือและอุปกรณ์ ต่อพ่วงอื่นเสมือนเมื่อรับสินค้า มิฉะนั้นจะไม่อยู่ในการรับประกัน โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ แก่ลูกค้า
-
การรับประกันนี้ไม่ควบคุมถึงความเสียหายซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุ, การใช้งานผิดประเภท, การดัดแปลงซ่อมแซม,การแก้ไข, การติดตั้งและทดลองใช้อย่างไม่ถูกวิธี
-
แจ้งรับบริการหลังการขายสินค้า บริษัทฯ โดยติดต่อมายังช่องทางปกติของบริษัทฯ